Tour Chùa Bái Đính 1 ngày trọn gói gồm những gì ?

0 Comments
Hình ảnh ở Chùa Bái đính

Đến với mảnh đất Ninh Bình non xanh nước biếc, du khách không khó để tìm kiếm một địa điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây nổi tiếng với Khu du lịch sinh thái Tràng An, với vườn chim Thung Nham, Cố Đô Hoa Lư và đặc biệt là Chùa Bái Đính – nơi linh thiêng, cổ kính và có nét kiến trúc độc đáo, ấn tượng đem đến cho nơi đây nhiều kỷ lục đứng đầu. Vào mỗi dịp đầu năm, nơi đây đặc biệt thu hút du khách bởi phong cảnh đẹp và không khí thanh tịnh, yên bình.

Vậy nên, nếu du khách đang có câu hỏi về tour du lịch chùa Bái Đính 1 ngày có gì? Thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

1, Lịch trình du lịch Bái Đính 1 ngày chi tiết

SÁNG: HÀ NỘI – THAM QUAN CHÙA BÁI ĐÍNH

06h30: Du khách xuất phát tại Hà Nội đi chùa Bái Đính. Qua địa phận tỉnh Hà Nam, du khách có thể dừng chân tại trạm dừng nghỉ và thưởng thức bữa sáng đặc sản của nơi đây.

8h30: Du khách đến Bái Đính – quần thể chùa nổi tiếng thuộc top những ngôi chùa lớn nhất Việt Nam. Ở đây, du khách sẽ được đi tham quan vãn cảnh, hành hương và chụp ảnh tại những công trình kiến trúc nổi bật như: Bảo tháp xá lợi Phật, hành lang La Hán dài nhất Đông Nam Á, tượng phật Di Lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á,…

11h30: Du khách di chuyển đến nhà hàng ăn trưa và thưởng thức các món ăn đặc sản như: thịt dê, cơm cháy,…

CHIỀU: BÁI ĐÍNH – TRÀNG AN – TRỞ VỀ HÀ NỘI

13h30: Du khách lên xe di chuyển đến địa điểm tham quan tiếp theo là khu du lịch Tràng An – danh thắng nổi tiếng của mảnh đất Ninh Bình thơ mộng. Tại đây, du khách có thể lựa chọn các tuyến tham quan hấp dẫn, đưa du khách đến với những địa điểm nổi tiếng như: hang nấu rượu, hang sáng, hang tối,…

16h00: Du khách trở về bờ, lên xe và di chuyển về Hà Nội. Trên đường về du khách có thể dừng chân tại trạm nghỉ, tham quan và mua sắm những món đồ đặc sản của tỉnh Ninh Bình và Hà Nam về làm quà.

18h00: Du khách về đến Hà Nội, kết thúc chuyến đi du lịch Bái Đính 1 ngày trọn vẹn và ý nghĩa!

tháp-báo-thiên-chùa-bái-đính

2, Giá tour du lịch Bái Đính 1 ngày trọn gói theo lịch trình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty du lịch cung cấp chương trình tham quan Bái Đính 1 ngày trọn gói với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu lựa chọn thêm những dịch vụ và địa điểm tham quan đi kèm mà mỗi nơi sẽ có một mức giá khác nhau. Du khách nên tìm kiếm những công ty du lịch uy tín hàng đầu, nơi đáp ứng được chất lượng dịch vụ tương xứng với chi phí mà bạn bỏ ra. Và Tour Pro là một địa điểm tin cậy được đông đảo du khách lựa chọn mỗi khi đi du lịch.

Hiện tại công ty du lịch https://tour.pro.vn/du-lich-chua-bai-dinh đang cung cấp 2 gói tour du lịch Bái Đính 1 ngày trọn gói với đoàn có số lượng thành viên từ 25 người trở lên là:

– 750.000đ/người lớn nếu khách đi thêm Tràng An

– 630.000đ/người lớn nếu khách đi thêm Thung Nham

Ngoài ra, trẻ em từ 5 đến 9 tuổi sẽ nhận được ưu đãi giảm 50% giá vé và dưới 5 tuổi sẽ được miễn phí chương trình du lịch.

du-lịch-chùa-bái-đính

3, Tour du lịch Bái Đính trọn gói 1 ngày bao gồm những dịch vụ gì?

Trong chương trình du lịch trọn gói theo lịch trình chi tiết như trên, Công ty du lịch Tour Pro sẽ cung cấp đến du khách những dịch vụ như: Xe du lịch đưa đón đời mới phù hợp với số lượng thành viên đoàn, Bảo hiểm du lịch cho cả đoàn, Khăn lạnh và nước uống, Dịch vụ ăn uống theo bữa ăn được ghi trong lịch trình, Hướng dẫn viên tiếng Việt, Vé tham quan thắng cảnh,…

Trên đây là những thông tin cụ thể dành cho du khách có nhu cầu mua tour du lịch Bái Đính 1 ngày trọn gói. Hy vọng với những chia sẻ cụ thể hơn, du khách đã hình dung được những lợi ích mà mình sẽ nhận được trong chuyến đi này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về chương trình này nhé!