Chi Phí Du Lịch Đảo Ngọc Xanh 1 Ngày Từ A – Z

Du Lịch Sirentours  > Du Lịch >  Chi Phí Du Lịch Đảo Ngọc Xanh 1 Ngày Từ A – Z
0 Comments
Toàn Cảnh Kdl Khoang Xanh

Du lịch Đảo Ngọc Xanh đã và đang trở thành xu thế, được rất nhiều du khách tìm kiếm trên nhiều trang mạng xã hội hay các kênh thông tin khác. Nơi đây vừa sở hữu không gian xanh của thảm thiên nhiên hùng vĩ, vừa sở hữu các công trình trò chơi hiện đại, mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho những ai yêu thích sự thử thách, mạo hiểm. Chỉ cách thủ đô Hà Nội hơn 1 giờ 30 phút đi xe, Đảo Ngọc Xanh chắc hẳn sẽ là lựa chọn du lịch tối ưu cho những ai đang có nhu cầu muốn tránh xa sự xô bồ, ngột ngạt của thành thị mà không cần mất nhiều thời gian di chuyển. 

Vậy nếu bạn và người thân dự kiến du lịch Đảo Ngọc Xanh 1 ngày từ Hà Nội, bạn sẽ cần chi trả những khoản phí cần thiết nào? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé! 

1, Chi phí di chuyển đến Đảo Ngọc Xanh

Phần chi phí di chuyển từ Hà Nội đến Đảo Ngọc Xanh sẽ tùy vào hình thức bạn lựa chọn. Tuy nhiên, hình thức hợp lí nhất mà bạn nên sử dụng đó là hãy đi bằng phương tiện cá nhân. Bạn sẽ cần chi trả 70.000đ tiền xăng nếu sử dụng xe máy và khoảng 150.000đ nếu sử dụng ô tô. Chỉ cần số tiền như trên, bạn đã có thể thoải mái di chuyển 2 lượt đi và về bằng phương tiện của mình. 

Du Lịch đảo Ngọc Xanh

2, Chi phí ăn uống tại Đảo Ngọc Xanh

Chi phí tiếp theo bạn cần chuẩn bị đó là phí ăn uống. Trong 1 ngày du lịch của mình, bạn sẽ cần chuẩn bị tiền ăn sáng, ăn trưa và bữa ăn phụ. Bạn ăn sáng khoảng 40.000đ, ăn trưa tại nhà hàng là 130.000đ – 150.000đ/người, ngoài ra là chi phí ăn vặt khoảng 40.000đ. Vậy tổng số tiền bạn cần chuẩn bị để ăn uống tại Đảo Ngọc Xanh là khoảng 200.000đ/người. Chi phí này có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy vào nhu cầu của bạn. 

3, Chi phí tham quan Đảo Ngọc Xanh

Có 2 loại chi phí tham quan tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh. Vé bắt buộc là loại vé vào cổng, chi phí vé đối với người lớn là 150.000đ. Nếu đoàn của bạn có trẻ em, chi phí tham quan dành cho các bé có chiều cao từ 0,8m – 1,3m là 100.000đ. 

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ tắm khoáng nóng, tắm trà xanh, tắm chanh để thư giãn sẽ cần phải mua loại vé riêng. Vé dịch vụ bể tắm khoáng tại Đảo Ngọc Xanh là 100.000đ/người, đối với trẻ em là 60.000đ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe điện để tham quan toàn cảnh khu vực Đảo Ngọc Xanh. Chi phí vé xe điện cho mỗi người là 50.000đ. 

Du Xuân đảo Ngọc Xanh 1 Ngày

4, Tổng chi phí tham quan Đảo Ngọc Xanh 1 ngày

Phần cuối của bài viết, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp lại tất cả những chi phí cần thiết cho chuyến du lịch Đảo Ngọc Xanh 1 ngày. Chi phí di chuyển từ Hà Nội là 70.000đ/người, chi phí ăn uống là 200.000đ/người, chi phí tham quan (bao gồm đầy đủ dịch vụ vui chơi, tắm khoáng, xe điện) là 300.000đ/người. Tổng số tiền tối thiểu bạn cần chuẩn bị nếu muốn sử dụng tối đa các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi tại Đảo Ngọc Xanh trong 1 ngày là 570.000đ. Chi phí này có thể sẽ thấp hơn, phụ thuộc vào việc bạn dành ít tiền hơn để ăn uống hoặc chỉ vào trong để vui chơi, không tắm khoáng nóng và không đi xe điện. 

Trên đây là bài viết tổng hợp chi phí du lịch Đảo Ngọc Xanh trong 1 ngày. Hi vọng qua những thông tin về chi phí, giá vé Đảo Ngọc Xanh mà chúng tôi đã đưa ra ở trên, bạn sẽ có được sự chuẩn bị tốt hơn cho hành trình sắp tới của mình. Chúc bạn sẽ có chuyến du lịch đến Đảo Ngọc Xanh thật nhiều niềm vui và ý nghĩa!