Tại sao bạn nên sử dụng ống dẫn khí bằng nhôm

0 Comments

Hệ thống khí nén hoạt động tốt phụ thuộc rất nhiều vào ống dẫn khí nén. Đó chính là lý do rất nhiều nhà máy và khu công nghiệp hiện nay, lại ưu tiên sử dụng loại ống này. Vậy so với các loại ống dẫn khí khác thì ống dẫn khí bằng nhôm có ưu điểm gì? Nếu bạn đang băn khoăn vì điều này, hãy đừng bỏ qua những chia sẻ sau đây nhé.

C:\Users\hp\Desktop\ong-thep-khi-nen-730x430.jpg

Sử dụng ống dẫn khí giúp bạn tiết kiệm chi phí lắp đặt

Đây là một trong những ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn ống dẫn khí bằng nhôm. Nếu như các loại ống truyền thống như trước đây sẽ khiến bạn mất nhiều chi phí vận chuyển và lắp đặt. Lý do chính là trọng lượng ống quá nặng và khi thi công đòi hỏi phải là người có kinh nghiệm. Ngược lại ống dẫn khí bằng nhôm lại rất nhẹ và dễ dàng trong việc thi công. Cho nên bạn không cần đến nhiều nhân công lắp đặt. 

Ống dẫn khí bằng nhôm có độ bền cao

Việc rò rỉ khí nén sẽ gây tiêu hao nhiên liệu cũng như gây nguy hiểm, cho nên chất lượng ống có vai trò rất quan trọng. Nhờ được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, nên ống dẫn khí nén bằng nhôm rất bền. Không những vậy trước tác động của nhiệt độ, thời tiết…ống không hề bị ăn mòn quá nhanh như ống thép, ống sắt. Do đó bạn chế tối đa chi phí sửa chữa hay thay mới đường ống dẫn khí. Và một ưu điểm mà bạn nhất định nên chọn ống dẫn khí bằng nhôm để dùng chính là lượng khí đầu ra rất sạch.

Sử dụng ống dẫn khí giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Việc sử dụng các loại ống dẫn khí truyền thống như trước đây không tránh khỏi tình trạng rò rỉ khí. Bên cạnh đó còn tiêu thụ điện năng rất lớn. Chính vì vậy lựa chọn ống dẫn khí bằng nhôm để dùng là xu thế tất yếu. Ống dẫn khí bằng nhôm giúp doanh nghiệp tránh được nguy cơ rò rỉ khí và tiết kiệm điện năng tối đa nhất.

C:\Users\hp\Desktop\ống-dẫn-khí-nén-trong-máy-nén-khí.jpg

Ống dẫn khí bằng nhôm có độ bền rất cao khi sử dụng

Một trong những lý do bạn nên chọn loại ống dẫn khí này để dùng, chính là độ bền của nó. Loại ống này có khả năng chống ăn mòn tốt, cho nên việc gỉ sét rất khó xảy ra. Và như chúng ta đã biết nếu ống dẫn khí bị gỉ sét thì gây ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống, cũng như tắc nghẽn ống dẫn khí…Vì vậy bạn sẽ mất rất nhiều chi phí trong việc bảo trì. Cho nên lựa chọn ống dẫn khí bằng nhôm sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này và đảm bảo chất lượng khí nén tốt nhất.

Ống dẫn khí bằng nhồm lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng

Nếu như trước đây việc lắp đặt ống dẫn khí bằng sắt, thép…làm mất rất nhiều thời gian như cắt ống, hàn, tiện thì giờ đây lựa chọn ống dẫn khí bằng nhôm ngược lại. Việc lắp đặt ống dẫn khí bằng nhôm chỉ cần cắt, vặn nên giúp ngắn thời gian thi công rất nhiều. Đặc biệt dù không phải hàn nhưng ống vẫn không xảy ra tình trạng rò rỉ khí. Vì vậy để tiết kiệm chi phí và thời gian thi công, bạn hãy đừng bỏ qua ống dẫn khí bằng nhôm nhé.

Tạm kết

Lựa chọn ống dẫn khí bằng nhôm cho hệ thống khí nén rất thích hợp. Ngoài giúp bạn tiết kiệm chi phí thi công, còn giúp hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ khí. Vì vậy đứng trước rất nhiều đơn vị cung cấp ống dẫn khí, dây hơi, ống dẫn khí như hiện nay, bạn hãy liên hệ ngay với Siêu thị ống công trình. Hoặc quý khách hàng có thể truy cập https://sieuthiongcongtrinh.com/danh-muc/ong-hoi-khi-nen/ để xem và đặt mua hàng nhanh chóng nhất.